Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2011

Game thủ Võ Lâm II đón trung thu với “Thưởng Nguyệt Đoàn Viên”

Nhà phát hành VNG đã chuẩn bị một loạt sự kiện mừng trung thu trong hơn 1 tháng để tạo sân chơi liên tục cho game thủ VLTK II.

Từ ngày 26/8 - 02/10/2011, Nhà phát hành VNG sẽ khởi động sự kiện “Thưởng Nguyệt Đoàn Viên” dành cho game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) đón Trung Thu với 03 hoạt động: Bánh Trung thu, Nướng bánh nhận thưởng và Hội Hoa đăng.

Trong hoạt động “Bánh Trung Thu”, nhân vật thông qua các hoạt động như: mở túi hạt giống, trồng cây bát nhã, thu thập tài nguyên, nhiệm vụ Võ Lâm Sứ Giả, nhiệm vụ thỏ nướng để thu thập nguyên liệu Bột Mì Làm Bánh. Người chơi trộn Bột Mì Làm Bánh với Nhân Bánh mua tại Ngự Các cho ra những chiếc Bánh Trung Thu hoàn hảo. Phần quà may mắn từ chiếc bánh này ngoài điểm thưởng kinh nghiệm còn có một trong các vật phẩm như: Đồng Tiền Vàng, Tiểu Nhân Sâm Quả, Cây Bát Nhã, Mật Tịch các loại… Ở các mốc dùng Bánh Trung Thu thứ 20, 40, 60… người chơi còn ngẫu nhiên nhận được: Quân Công Chương các loại, Bí Kíp, Mật Tịch các loại, thời gian ủy thác cho nhân vật,… Đặc biệt, khi sử dụng bánh đạt mốc tối đa 2.000, nhân vật còn nhận thêm một trong các phần thưởng khác như: 7.000 điểm quân công, vũ khí Bộ Phi Yên, vũ khí Sư Môn cấp 9, Nhân Sâm Vạn Năm, Lăng Ba Vi Bộ,…



Game thủ Võ Lâm II “Thưởng Nguyệt Đoàn Viên” mừng Trung thu.

Hoạt động “Nướng bánh Trung Thu” chỉ dành cho nhân vật có đẳng cấp 77 trở lên và đã nhập môn phái. Để tham gia, người chơi phải lập tổ đội có ít nhất 02 thành viên trở lên. Các thành viên phải có sẵn 05 vật phẩm Bánh Trung Thu và 01 Củi trong hành trang mới có thể tham gia nướng bánh. Chủ tổ đội kích hoạt việc nướng bánh thông qua quyển Cẩm Nang Đại Sự Kiện và ngẫu nhiên gặp được NPC Lò Nướng Bánh Lớn để nhận 05 triệu kinh nghiệm hoặc NPC Lò Nướng Bánh Nhỏ để nhận hơn 2,6 triệu kinh nghiệm.


Trung thu rộn ràng trong thế giới Võ Lâm II.

Con trong hoạt động “Hội Hoa Đăng”, game thủ sẽ phải tham gia vượt ải Lương Sơn và hoàn thành các nhiệm vụ, hoạt động hàng ngày để nhận Đèn Hoa Đăng. Nhân vật mang Đèn Hoa Đăng đến treo tại các NPC Cột Hoa Đăng ở những đại thành thị để nhận điểm kinh nghiệm. Khoảng cách giữa mỗi lần treo đèn là 10 phút và tối đa người chơi chỉ được treo 07 lần trong một ngày. Việc treo đèn nhiều lần thành công liên tiếp sẽ mang đến cho nhân vật điểm thưởng kinh nghiệm hậu hĩnh (từ 500.000 – 2.5 triệu điểm).

Với những hoạt động thú vị mang đậm màu sắc của ngày tết Trung Thu, sự kiện “Thưởng Nguyệt Đoàn Viên” hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ VLTK II những khoảnh khắc nồng ấm khó quên cùng những người bằng hữu của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét