Thứ Tư, 31 tháng 8, 2011

[Tin Tức] So sánh hình ảnh của Counter Strike: Source và Global Offensive

Đồ họa của Counter Strike: Global Offensive tốt hơn về mọi mặt nhưng chưa chắc điều này được các fan hâm mộ chấp nhận hoàn toàn.

Trước những thông tin được Valve công bố tại Prime PAX 2011, Counter Strike: Global Offensive gần như đã đứng đầu các trang tin về game mấy ngày gần đây. Ngày 30/8 vừa qua, trang PCgames.de thực hiện một bài so sánh các hình ảnh của phiên bản mới với phiên bản năm 2004 của dòng game.



Đồ họa của Counter Strike: Global Offensive có nét giống Call of Duty.

Nhưng những sự cải tiến của Counter Strike: Global Offensive lại khiến một số game thủ phàn nàn rằng đồ họa có hơi hướng Call of Duty với các hiệu ứng bụi, mờ... Ngoài ra, một số thông tin về sự góp mặt của vũ khí mới như: bom xăng Molotov hay việc tinh chỉnh lại các vũ khí cũng khiến fan của dòng game ngờ vực về tính "truyền thống" của dòng Counter Strike. Một số khác lại bày tỏ quan điểm rộng mở hơn khi hầu hết các game hiện đại đều có phong cách đồ họa như vậy, càng chi tiết, càng mô phỏng chính xác hiệu ứng thời tiết, vũ khí càng tốt.

Counter Strike: Global Offensive dự kiến sẽ cho thử nghiệm hàng loạt vào cuối năm nay và chính thức phát hành vào năm 2012.


Molotov vừa có khả năng sát thương, vừa có khả năng bịt đường.

Sau đây là các hình ảnh so sánh đồ họa của 2 phiên bản:









0 nhận xét:

Đăng nhận xét