Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2011

[Tin Tức Game] Tây Du Ký ra mắt máy chủ mới, tặng 33 triệu kinh nghiệm

Đồng hành cùng Phiên bản mới Diện Kiến Như Lai, vào ngày 18/08/2011, Tây Du Ký sẽ chính thức ra mắt máy chủ mới Nam Thiên Môn. Việc ra mắt máy chủ mới Nam Thiên Môn sẽ khắc phục tình trạng quá tải từng gặp phải trong những lần cập nhật phiên bản mới của game Tây Du Ký Online.

Enlarge this imageReduce this image Click to see fullsize

Trong đợt cập nhật này người chơi sẽ được tham gia chuỗi Tứ Đại Sự Kiện bao gồm Tăng 200% kinh nghiệm, Kích Sát Bá Vương, Tân Nhân Vương và Hoàng Bảng Chi Vương và chương trình quay số may mắn - Đạt Thành Chánh Quả - cùng nhiều khuyến mãi khác như: siêu giảm giá, cập nhật vật phẩm mới … với tổng giá trị theo FPT Online cho biết là lên đến 968 triệu đồng.

Cũng trong ngày 18/08, người chơi sẽ được khám phá những tính năng mới của phiên bản Diện Kiến Như Lai với Phụ bản Thiên Nam Môn, Phụ bản Đại Lôi Âm Tự, chức năng Mua đồ thần tốc cùng chuỗi sự kiện lớn sẽ mang lại cho người chơi đến 33 triệu điểm kinh nghiệm mỗi ngày.

Enlarge this imageReduce this image Click to see fullsize

Trong phiên bản mới Diện Kiến Như Lai, chỉ với 30 phút, người chơi Tây Du Ký có thể nhận được 33 triệu điểm kinh nghiệm mỗi ngày khi sử dụng vật phẩm Phật Quang Phổ Chiếu. Khi người chơi làm nhiệm vụ Gia tộc phật quang sẽ nhận được Túi Phật Quang Phổ Chiếu. Mở túi quà này, người chơi sẽ có xác suất nhận được Phật Quang Trắng, Xanh, Tím hoặc Vàng với lượng kinh nghiệm tương ứng. Đặc biệt, nếu tổ đội có ít nhất 4 người sử dụng chung một loại Phật Quang sẽ được nhận hiệu ứng cộng thêm điểm kinh nghiệm. Ngoài ra, trong một tổ đội nếu có ít nhất 4 người dùng 1 màu sắc Phật Quang Vàng, Tím, Xanh, hay Trắng sẽ được cộng thêm kinh nghiệm xuyên suốt trong vòng 30 phút khi có buff Phật Quang. Mặt khác, khi tham gia các nhiệm vụ Bái Kiến Hằng Ngày; Phật Tổ Bảo Khố; Phật Quang Phổ Chiếu trong Phụ bản Đại Lôi Âm Tự, người chơi cũng sẽ nhận được nhiều phần thưởng kèm điểm kinh nghiệm.

Có thể thấy Tây Du Ký đang đầu tư mạnh cho phiên bản cập nhật Diện Kiến Như Lai sắp tới với máy chủ mới, nhiều sự kiện kèm theo và nhất là tặng lượng lớn điểm kinh nghiệm. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra là khi có quá nhiều điểm kinh nghiệm như vậy liệu có làm cho game trở nên nhàm chán ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét