Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2011

[Tin Tức] Minh Châu – Game Mobile cũng phức tạp như ai

Nhiều người chơi quan niệm Game Mobile Online thì phải nhẹ và vì thế gameplay cũng đơn giản qua loa, sự thực đã được Minh Châu chứng minh ngược lại.

Minh Châu tuy là một game mobile được chơi trên chiếc điện thoại nhỏ bé tuy nhiên thế giới mà Minh Châu ẩn chứa trong đó kỳ thực thật rộng lớn. Gamer với dế yêu của mình vẫn có thể thỏa sức trải nghiệm những tính năng tuyệt vời cùng với cốt truyện lí thú mà nó mang lại.

Khi gia nhập thế giới tam quốc Ngụy – Thục – Ngô mỗi người chơi chỉ được chọn một quốc gia riêng và khi gia nhập quốc gia người chơi không được quyền thay đổi. Tam quốc giao tranh- đó chính là đặc trưng của Minh Châu, mỗi quốc gia trong game có 1 biểu tượng riêng biệt.



Ngụy màu đỏ,Thục màu vàng, Ngô màu xanh. Khi đã hoàn thành một loạt các nhiệm vụ cơ bản và đạt được thành tựu nhất định, người chơi bắt đầu tiến tới nhiệm vụ truy nã hàng ngày cao cấp hơn tại các map trung lập. Map trung lập là nơi giao thoa của ba quốc gia, để sinh tồn và làm nhiệm vụ tại đây thật là vấn đề lớn. Số lượng quái nhiệm vụ có hạn, số lượng người chơi đổ từ cả tam quốc vào thì nhiều càng tạo nên nhiều tranh chấp khốc liệt..Xung quanh bạn nhiều người khác cũng chờ đợi và cả những kẻ thù ngoại bang nữa. Những trận chiến liên miên tranh giành lãnh thổ giữa ba nước cũng bắt đầu từ đó..


Bản đồ Tam quốc.

Ba mũi tên đỏ,vàng,xanh tượng trưng cho ba quốc gia. Nếu để ý có thể thấy tất cả đều hướng về Tây vực, chiến trường đầu tiên tại Tam quốc. Từ Tây vực cuộc chiến bắt đầu lan rộng trên các map(đường đi màu đen), tại nơi khoanh vòng tròn màu đen chính là nơi diễn ra những cuộc chiến ác liệt nhất.

Thế giới Tam Quốc đầy rẫy nguy hiểm là thế! Những người trụ lại sau trận chiến đương nhiên là những người bản lĩnh nhất. Tên tuổi anh hùng được vinh danh trên bảng vàng. Hình tượng họ được lưu trữ tại kinh đô mỗi nước như một minh chứng tôn vinh lòng dũng cảm.


Một quốc gia đầy đủ không thể thiếu bộ máy nhà nước quản lý. Bên cạnh những anh hùng kiệt xuất là hệ thống quan chức nước nhà. Quan chức từ trên xuống bao gồm Quốc công(vua), tham quan, thừa tướng, ngự sử và các đại thần.

Quốc công người chơi cấp cao nhất ,mỗi tuần đổi mới 1 lần thông qua hệ thống bầu cử nước nhà. Quyền lợi quốc công vượt trội hơn so với người chơi khác như thay đổi thông báo quốc gia, giao nhiệm vụ vận chuyển,điều chỉnh quốc chiến, điều chỉnh thuế suất…


Chiến công cũng là một tính năng rất đặc trưng của Minh Châu. Bảng xếp hạng là một phần không thể thiếu trong một game khiến cho gamer luôn sục sôi trong việc đua top. Bảng xếp hạng chia làm nhiều loại: hạng cấp độ,bảng phú hộ.. Khác với một số game, Minh Châu sử dụng bảng xếp hạng chiến công để đánh giá đẳng cấp người chơi đó mới là điều làm nên tên tuổi của Minh Châu.

Khi gia nhập thế giới Tam Quốc (Ngụy – Thục – Ngô) người chơi chọn một quốc gia tùy ý. Thành viên trong quốc gia có trách nhiệm phát triển,góp phần xây dựng quốc gia bằng những đóng góp. Không phải tiền bac hay cấp độ, điều quốc gia cần đó là chiến công. Chiến công nhận được nhiều ít phụ thuộc vào người chơi. nó đánh giá sự phồn thịnh một quốc gia và được cập nhật hàng ngày trên bảng xếp hạng. Thế mới biết điểm chiến công có tầm quan trọng thế nào tới sự tồn vong của ba nước.


Chiến công tích lũy dùng để mua trang thiết bị,máu mana, thuốc cường hóa, sách kĩ năng,...gọi là chiến công nhân vật. Có riêng một shop mua bán dùng đồng tiền chiến công để giao dịch, đó thực sự là điều quá tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một set đồ ưng ý.


Ryn – Nhân vật nước Ngô đang dẫn đầu Chiến công tại server Bác Vọng với số điểm khá khủng: 139239.

Một số vật phẩm mà các game thủ có được thông qua điểm Chiến công:


Không phải chỉ có “đại gia” mới sở hữu được những item vip.

Có thể thấy được rằng Chiến công là một điểm nhấn cho game Minh Châu và không phải chỉ có những “đại gia” mới có thể sở hữu những vật phẩm vip, mà các game thủ với sự miệt mài và chăm chút cho nhân vật của mình thì đều có thể đạt được những chỗ đứng nhất định trong game.

Minh Châu với những tính năng nhỏ nhưng không vì thế mà kém độc đáo, vẫn luôn mang lại sự hứng thú muốn khai phá đến tận cùng cho người chơi của thể loại di động. Điều ấy đã làm cho một game mobile tưởng như ít được chú ý lại lôi cuốn nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét