Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2011

[Tin Tức] Era Zero - MMORPG game phong cách "steam punk" lộ diện trailer

Sản phẩm MMORPG mới này sẽ được The9 tổ chức Closed Beta vào 15/9 tới đây tại Trung Quốc.

Era Zero lấy bối cảnh viễn tưởng về một thảm họa trong tương lai, khi con người trên trái đất phải lẩn tránh vào vũ trụ khi trái đất va vào một vật thể vào năm 2012. Sau cuộc hành trình trốn chạy khỏi trái đất, những con người thủa xưa quay lại trái đất, nơi mà giờ đây đã xuất hiện một nền văn minh mới, nền văn minh của phép thuật và máy móc hơi nước.

Điểm đặc biệt của MMORPG 3D này đó là đồ họa rất nghệ thuật mang phong cách cổ điển pha hiện đại "Steam punk", một phong cách khá nổi tiếng trong các ấn phẩm như Wild Wild West, Sky Captain and the World of Tomorrow... với những cỗ máy đồ sộ, phức tạp hoạt động bằng bánh răng và động cơ chạy bằng hơi nước. Đoạn trailer được tung ra giới thiệu 4 lớp nhân vật bao gồm Chiến binh, Thầy tu, Phù thủy và tay súng với các chiêu thức và kĩ năng khác nhau.



Ngoài ra, các bản đồ địa danh trong game cũng mang những nét khác nhau để miêu tả một thế giới hỗn mang của công nghệ, phép thuật và cả trung cổ. Game thủ thể thấy những tòa lâu đài bay, những con thuyền bay lơ lửng chạy bằng khinh khí cầu cho đến cả những chiếc phi thuyền tối tân nhất. Tất nhiên, đồ họa của Era Zero đúng với chất của The9 với những khung cảnh đậm chất nghệ thuật, màu sắc tươi sáng.


Cấu hình của Era Zero:

Cấu hình yêu cầu: 1G RAM, chip Pentium 3.0 cùng với card đồ họa 8600 GT trở lên.
Cấu hình tối thiểu: 512 RAM, chip Pentium 2.0 cùng card đồ họa 5600 trở lên.

Game thủ quan tâm có thể thao khảo trang chủ tiếng Trung của game.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét