Thứ Hai, 29 tháng 8, 2011

[Tin Tức] f0rest: "Rời khỏi Fnatic là quyết định rất khó khăn"

Tay súng hiện đang thi đấu trong màu áo SK Gaming đã có những phút trải lòng với SteelSeries ...


f0rest: "Rời khỏi Fnatic là quyết định rất khó khăn"


Game thủ: Patrik Lindberg
Tuổi: 23
Quốc tịch: Thụy Điển
Nơi sinh sống: Jarfalla, Thụy Điển
Game thi đấu: Counter Strike
Chuột sử dụng: Steel Series Kinzu
Bàn phím: SteelSeries 6Gv2
Tai nghe: SteelSeries 7H
Mousepad: SteelSeries QCK+ (SK Gaming Edition)

Không thể phủ nhận Patrik "f0rest" Lindberg là một trong những tay súng xuất sắc nhất thế giới hiện nay với khả năng sử dụng súng khá dàn trải. Tuy nhiên, có vẻ như anh lại khá kín tiếng khi rất lâu rồi mới chịu tham gia một cuộc phỏng vấn của báo chí. Và trong những phút hiếm hoi "nhìn lại chính mình" như thế này, f0rest mới có thể trải lòng về những gì đã trải qua cùng Fnatic và quyết định chia tay team mùa hè vừa qua.

Tôi là người khá nhút nhát - f0rest mở đầu cuộc phỏng vấn

Tôi nghĩ rằng mình luôn né tránh sự chú ý vì tôi không thấy thoải mái khi thấy gaming chuyên nghiệp lại đi liền với sự quảng cáo, rêu rao hình ảnh của mình. Đơn giản là tôi chỉ muốn tập trung toàn lực vào thi đấu và giành được các danh hiệu, những điều còn lại dễ khiến bạn bị xao nhãng.
Cuộc chuyển nhượng của f0rest trong mùa hè vừa qua từ Fnatic sang SK Gaming không khác gì hình ảnh của Louis Figo chuyển từ Barcelona sang thi đấu cho Real Madrid thủa nào. Và đây cũng là điều khiến các fan hâm mộ của anh tại Fnatic cảm thấy bất ngờ và thất vọng nhất khi hình tượng về một tài năng kiệt xuất đã không còn.

Anh cho biết:

Rời khỏi Fnatic là quyết định cực kỳ khó khăn của tôi, nhưng cần thiết khi mà bản thân tôi đã không còn nhiều hứng thú với game.

Khi SK đưa ra lời đề nghị, tôi đã nhìn thấy cơ hội để bắt đầu mọi thứ một cách hoàn toàn mới. Tôi hiểu rằng sẽ rất khó khăn nếu muốn chuyển đến SK Gaming, kể cả khi họ không phải là đối thủ truyền kiếp của Fnatic.

Và sự thật là sau khi khoác lên người chiếc áo đấu của SK Gaming, f0rest cũng không thể có được thành công ngay lập tức, thậm chí là trắng tay suốt giai đoạn đầu. Tuy nhiên, sau quãng thời gian hòa nhập cùng các đồng độ mới, 2 danh hiệu đầu tiên tại World Cyber Games Thụy Điển 2011 và DreamHack Summer đã đến và mang lại cho anh niềm hứng khởi mới. Hy vọng rằng cả f0rest và SK Gamign sẽ nhanh chóng quay trở lại quỹ đạo chiến thắng ngày nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét