Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

SteelSeries Sensei - chuột chơi game dùng hẳn một chip Pentium

Sản phẩm vừa ra mắt của SteelSeries này sở hữu những công nghệ đời mới nhất cùng với những thiết kế đặc trưng của các dòng sản phẩm đi trước.

Ngày 12/8 vừa qua, hãng sản xuất thiết bị chơi game nổi tiếng của Đan Mạch, SteelSeries, đã cho ra mắt sản phẩm chuột chơi game mới nhất của họ với tên gọi Sensei (tiếng Nhật nghĩa sư phụ). Đúng theo ý nghĩa của tên gọi, Sensei có bề ngoài không khác gì phiên bản trước đó đã rất nổi tiếng trong cộng đồng game thủ, SteelSeries Xai. Nhưng Sensei lại được nhồi nhét những công nghệ hiện đại nhất, khác hẳn với người anh em của minh.

 Sensei có 8 nút bao gồm: 2 nút cạnh phải, 2 nút cạnh trái, nút cuộn, nút chỉnh độ phân giải ở giữa, cùng 2 phím không thể thiếu là phím chuột trái và chuột phải. Đặc biệt, bộ vi xử lý trong Sensei là một chip Pentium ARM 32 bit có tốc độ 75 MHz, một con chip đình đám vào năm 1994. Tác dụng của con chip này là tính toán trực tiếp những thông số mà mắt đọc laser thu thập được, lên đến khoảng 12.000 khung hình trên giây. Ngoài ra, với con chip Pentium này, hàng loạt các tính năng tinh chỉnh như: tinh chỉnh khoảng cách từ chuột đến bàn di, tốc độ của chuột, giảm độ rung của tay và đặc biệt là độ nhạy của chuột có khả năng lên đến 11.400 DPI. Độ nhạy khủng khiếp này sẽ thích hợp với các game thủ sử dụng hệ thống đa màn hình.



Ngoài ra, khác với các sản phẩm trước đây, Sensei được trang hoàng cẩn thận hơn với hệ thống đèn logo và đèn ở nút cuộn có khả năng tùy biến lên đến 16 triệu màu. Thêm nữa, đáy của Sensei được tích hợp một màn LCD để hiển thị các thông tin tùy biến, đồng thời cũng để game thủ tự do "độ hình ảnh" cho "vũ khí" của mình. Tuy nhiên, với sự trang hoàng như vậy, SteelSeries lại nhận được nhiều phản hồi trái chiều của các fan, khi sự "màu mè" này làm mất đi sự đơn giản nhưng mạnh mẽ trong các sản phẩm của hãng, cũng như khi so sánh với các sản phẩm của địch thủ Razer.


SteelSeries Sensei sẽ được bán với giá khoảng 90 USD tại Mỹ và 90 Euro tại thị trường Châu Âu. Dự kiến, Sensei sẽ có mặt vào đầu tháng 9/2011. Sản phẩm dùng được cho cả PC và Mac với khả năng cắm chạy trực tiếp. Tuy nhiên, để thêm khả năng tùy biến, Sensei vẫn hỗ trợ SteelSeries Engine, trình điều khiển nổi tiếng của hãng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét