Thứ Tư, 31 tháng 8, 2011

[Tin Tức] Game "nhái" Team Fortress 2 lộ diện 4 lớp nhân vật

MMOFPS có đồ họa và lối chơi pha trộn giữa Team Fortress và Battlefield Heroes vừa công bố những lớp nhân vật của game để chuẩn bị cho đợt beta test vào 15/9.

Trước đó, Final Combat, một game do Trung Quốc phát triển được cả ngành công nghiệp game thế giới chú ý khi công bố những hình ảnh về các một vài lớp nhân vật cũng như lối chơi. Trong đó, sự xuất hiện của các lớp nhân vật, vũ khí và đặc biệt là phong cách đồ họa cel-shading, những thứ làm nên thành công của dòng game Team Fortress của Valve cũng như Battlefield Heroes của EA.



Các vũ khí của 4 lớp nhân vật được hé lộ.

Trong ngày 29/8 vừa qua, các hình ảnh và thông tin về vũ khí của 4 nhân vật cơ bản trong game đã được nhà sản xuất công bố. Final Combat sẽ có các lớp nhân vật với vũ khí, kĩ năng riêng biệt và không thay đổi được. 4 lớp nhân vật được công bố trong dịp này là : FireMan với Rocket, shotgun và rìu. Butcher sử dụng súng 6 nòng, shotgun nòng ngắn và dao. Leader có M4, DE và dao găm, còn Officelady vác theo súng bắn tỉa, súng lục và súng điện.

Hình ảnh về các lớp nhân vật trong Final Combat.


Theo nhà sản xuất Xunlei Games, công ty từng công bố có nhân viên từng đầu quân cho các dự án lớn của EA, UbiSoft, Sony and Blizzard, thì Final Combat sẽ có nhiều chế độ PvP và PvE độc đáo như kiểu chơi giống "DotA", kiểu "thủ thành" hay cả kiểu đấu Boss. Ngoài 4 nhân vật trên thì trước đó video và hình ảnh của một số lớp nhân vật khác cũng xuất hiện. Một điều đáng tiếc là trang chủ của game hiện tại không thể vào
được.

(Nội dung của video dưới đây có thể không phù hợp với người dưới 18 tuổi. Độc giả cần cân nhắc khi xem)
Nhân vật FireMan.


Nhân vật Firebat.
Thông tin về việc ra mắt Final Combat tại Trung Quốc được cộng đồng game thủ phản hồi rất khác nhau. Đa phần các ý kiến thường là chỉ trích việc Trung Quốc "sao chép" gần như 80% nhân vật và đồ họa trong Team Fortress, ngay cả giao diện HUD cũng được bê "nguyên xi" sang. Đó là chưa kể đến bản đồ cũng được đội ngũ sản xuất "ôm" các bản đồ từ Battlefield Heroes sang. Điều này khiến các fan hâm mộ dòng game của Valve tẩy chay hoàn toàn. Nhưng đối với một số ít game thủ chưa hề biết đến đến các dòng game nổi tiếng trên thì họ vẫn tỏ ra thích thú với sản phẩm "cây nhà lá vườn" này.





 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét