Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

Bóng Đá Ảo - Webgame quản lý bóng đá "made in" Việt Nam

Đây sẽ là một dạng game text kết hợp với diễn đàn sẽ Open Beta vào ngày 2/9 tới đây.

Trước đây, một phiên bản khác của Bóng Đá Ảo cũng đã ra mắt vào tháng 10/2009 với tên gọi Bóng ĐÁ Online. Đặc biệt, người phát triển của Bóng Đá Ảo là quản trị viên cấp cao của diễn đàn về game khá nổi tiếng, Game4V.



Theo thông tin trên trang chủ và bài viết được đăng tải trên diễn đàn, nhà phát triển sản phẩm này tỏ ra khá khiêm tốn khi chỉ coi đây một nơi giao lưu giữa các fan cuồng nhiệt của bóng đá, một webgame của người Việt, chứ không muốn so sánh với những game quản lý bóng đá đồ sộ của nước ngoài. Đồng thời, người này cũng cho biết, Bóng Đá Ảo có cách thức hoạt động, các giải đấu hoàn toàn khác biệt, không giống với bất cứ game quản lý bóng đá nào. Tuy nhiên, game vẫn còn chưa được hoàn thiện và rất cần sự phản hồi về phía cộng đồng.


Bên cạnh đó, nhà phát triển cũng công bố một số thông tin như: Bóng Đá Ảo cho phép người chơi tự tạo một đội bóng riêng, tự do mua cầu thủ, quản lý, huấn luyện, chiến thuật và thi đấu. Tất nhiên, các trận đấu sẽ diễn ra dưới dạng text (văn bản tường thuật). Đặc biệt, các giải thi đấu sẽ rất đa dạng với giải League 20 đội, 12 đội, Cup quốc gia, Cup câu lạc bộ... với nhiều hạng thi đấu.

Dù chưa biết phản hồi của cộng đồng game thủ đối với sản phẩm webgame này ra sao, nhưng sự có mặt của Bóng Đá Ảo cũng cho chúng ta thấy tinh thần nhiệt huyết với game của game thủ Việt, khi mà nền công nghiệp phát triển game của chúng ta còn đang ở giai đoạn khởi đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét