Thứ Tư, 31 tháng 8, 2011

[Tin Tức] Nóng ruột, game thủ tự Việt hóa Minh Chủ Võ Lâm

Một nhóm game thủ đã tự Việt hóa phiên bản Minh Chủ Võ Lâm tiếng Trung và chia sẻ trên diễn đàn game này cho cộng đồng chơi thử trước.

Thời gian qua đã có nhiều thông tin về game online chơi trên di động Minh Chủ Võ Lâm, đặc biệt hơn khi game được giới thiệu là phiên bản chuyển thể lên di động của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ nổi tiếng. Tuy nhà phát hành MCGame đã thông tin về đợt thử nghiệm sắp tới cũng như cho biết thời gian mở cửa thử nghiệm đã gần kề nhưng nhiều game thủ vẫn tỏ ra rất nóng lòng muốn tận tay chơi thử.



Trang chủ Minh Chủ Võ Lâm chính thức ra mắt.

Trên diễn đàn MCVL sau đó đã xuất hiện một nhóm dịch game và cung cấp bản client của game JX 2 Online (tên tại thị trường TQ của MCVL) phát hành tại Trung Quốc được dịch text lại thành tiếng Việt. Tuy là hàng “made by gamer” nhưng theo nhiều đánh giá từ người dùng thì chất lượng dịch khá tốt.

Vẫn biết phiên bản Việt hóa chỉ là “chữa cháy” trong thời gian chờ Minh Chủ Võ Lâm chính thức ra phiên bản test nhưng không thể phủ nhận rằng nó khá hoàn chỉnh so với sự nhìn nhận của các game thủ. Với phiên bản dùng tạm này thì các game thủ đã phần nào giải tỏa cơn khát của chính mình. Nhưng dù sao, việc tận tay sờ vào một Minh Chủ Võ Lâm phiên bản chính thức cũng là điều hầu hết người chơi mong chờ.


Cùng nhau cày cuốc với phiên bản Việt hóa “Made iby Gamer”.

Tuy nhiên, dù muốn dù không thì người chơi cũng cần phải chuẩn bị tâm lý để rời bỏ bản game dịch này để đến với phiên bản thử nghiệm và sau đó là chính thức của MCVL tại Việt Nam mà nhà phát hành hé lộ là sẽ không còn bao lâu nữa. Nguyên nhân lớn nhất chính là sự khác biệt giữa 2 bản, người chơi cần phải làm quen với các thông số cấu hình của phiên bản phát hành tại Việt Nam. Ngoài ra khi chơi tại phiên bản Việt người chơi sẽ tiện hơn trong việc tiếp cận dịch vụ hỗ trợ khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật hay đơn giản là nạp thẻ để chơi game.

Một số hình ảnh trong phiên bản tự dịch của game thủ:





0 nhận xét:

Đăng nhận xét