Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2011

Lộ diện video lối chơi của Counter Strike: Global Offensive

"Quả bom tấn" này đã được Valve trình diễn tại hội chợ game PAX Prime với sự tham gia của cả 3 hệ máy PC, Xbox 360, PlayStation 3.

Hiện tại, hàng loạt các thông tin về gameplay của Counter Strike: Global Offensive đã được đăng tải trên rất nhiều trang thông tin chuyên về game tại nước ngoài. Theo đó, sẽ có khoảng 7 map quen thuộc trong đợt thử nghiệm này: dust, dust2, aztec, nuke, inferno, italy, office. Có 8 vũ khí mới là: Decoy Grenade, Molotov, IMI Negev, Taser, Tec-9, Mag-7, Sawed-Off, PP-Bizon. Trong đó, ngoài Decoy Grenade (lựu đạn đánh lạc hướng), Molotov (chai xăng) thì trong phiên bản mới này có sự xuất hiện của súng gây tê Taser cùng shotgun "2 nòng".


Hai video được đăng tải trên trang IGN.


Theo trang IGN, đợt thử nghiệm này sử dụng cả 4 hệ máy, PC, Mac, Xbox 360 và PlayStation 3 nhưng hiện tại chỉ duy nhất có hệ máy PC mới có thể setup được server và chọn tùy chọn Matchmaking. Ngoài ra, hệ thống matchmaking sẽ test thử skill của game thủ và sẽ xếp vào các trận khác nhau để tạo ra sự công bằng. Bots với các cấp độ khác nhau sẽ được thả vào trận đấu nếu thiếu người. Cuối cùng, khác các thông tin trước đây đã đưa, hệ thống áo giáp và kìm phá bom lại bắt phải mua, thay vì được cấp phát như Valve đã công bố. Tuy nhiên, nhà phát triển hứa hẹn sẽ tính toán lại vào phiên bản ra mắt thật sự.


Counter Strike: Global Offensive sẽ có đồ họa nổi bật hơn.


Đặc biệt, theo trang Kotaku, mặc dù Valve không trình diễn chơi Counter Strike: Global Offensive giữa hệ máy PlayStation 3 với PC, Mac nhưng họ hứa hẹn rằng đang nỗ lực hết sức để giải quyết vấn đề đó. Ngoài ra, trên Xbox 360 game thủ chơi Counter Strike: Global Offensive chỉ cần đến gamepad, nhưng trên PlayStation 3 game thủ có thể sử dụng PlayStation Move và có thể là cả bàn phím và chuột. Thông tin trên khiến nhiều người dùng băn khoăn là với sự "ưu tiên" đặc biệt cho PlayStation 3 như vậy, thì phiên bản Xbox 360 liệu có bán được không?


Trailer giới thiệu của Counter Strike: Global Offensive.


Dự kiến, Counter Strike: Global Offensive sẽ có mặt vào năm 2012.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét