Thứ Ba, 30 tháng 8, 2011

[Tin Tức] Dragonica ra mắt cập nhật Production hôm nay

Bản cập nhật Production sau nhiều úp mở cuối cùng cũng đã đến tay người chơi Dragonica Việt vào hôm nay với nhiều tính năng, nghề nghiệp mới.

Vào ngày hôm nay, 31/8/2011, Dragonica phiên bản Việt đã chính thức cập nhật phiên bản mới Học Viện Rồng (còn được biết đến với tên gọi Production). Đây là phiên bản với nhiều tính năng mới cho phép người chơi tăng sức mạnh bản thân nhờ các tính năng thay đổi chỉ số vũ khí, trang bị của mình.



Thợ cưa đang khai thác gỗ.

Học Viện Rồng sẽ đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của bản đồ “Nông Trại Cảng Gió” và NPC Midas ở Xứ Sở Rồng. Đây sẽ là nơi để người chơi học các kỹ năng nghề nghiệp nhằm thu thập nguyên liệu và chế tạo ra những vật phẩm hữu ích.


Ngư dân (thợ đánh cá) đang đánh cá.

Chế đồ được xem là một trong những tính năng đáng chú ý nhất ở phiên bản này. Theo đó, người chơi được theo học các nghề như đốn củi, khai khoáng, gặt hái, câu cá để thu thập nguyên liệu phù hợp trước khi chế tạo chúng thành những item hỗ trợ, tăng cường sức mạnh trang bị, vũ khí, phụ kiện. Đáng chú ý là khả năng Mở Rộng Chỉ Số Tinh Hóa của vũ khí, trang bị theo cấp số nhân thêm từ 0,1 đến 2,0 lần.


Thợ khoan đang khai thác mỏ.

Ngoài ra, tính năng “Thay đổi chỉ số cường hóa” cho phép người chơi có cơ hội tăng chỉ số cường hóa vật phẩm mà không cần sử dụng nguyên liệu và phương thức thường lệ. Game thủ chỉ cần dùng hai vật phẩm cùng loại, cùng cấp độ, một có cộng chỉ số và một hoàn toàn không có chỉ số, để tạo thành một vật phẩm có cấp độ cường hóa cao hơn. Còn tính năng “Tinh hóa luân phiên” lại tạo cơ hội cho người hâm mộ Dragonica chuyển đổi chỉ số tinh hóa từ item này sang item khác cùng cấp độ.


Thợ gặt đang thu hoạch nông sản.

Có thể nói rằng, bản cập nhật Học Viện Rồng hứa hẹn mang lại một cách hiểu khác cho khái niệm “cày cuốc” ở thế giới Kiếm Rồng. “Cày cuốc” sẽ không còn gói gọn trong việc game thủ cặm cụi đua level, luyện cấp để tăng sức mạnh mà còn phải biết phát huy tính sáng tạo trong việc thu thập, chế tạo vật phẩm để phát huy tối đa khả năng, sức mạnh của bản thân.

Sau đây là một số khung cảnh trong bản cập nhật mới:











0 nhận xét:

Đăng nhận xét