Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

Gears of War 3 tung đoạn phim làm sáng tỏ cốt truyện

Phiên bản thứ 3 và cũng là cuối cùng của game bắn súng góc nhìn thứ 3 này sẽ đưa người chơi vào một cuộc chiến mới và lý giải những điều chưa rõ ở các phiên bản trước.

Đoạn video khởi động dài hơn 2 phút của Gear of War 3 vừa được đăng tải tại hội chợ Gamescom 2011, sự kiện lớn của ngành công nghiệp game đang diễn ra tại Đức. Trong đoạn video này, người chơi sẽ gặp lại Anya Stroud, nữ trung úy trong đội quân COG dưới tư cách một người thuật lại cục diện của cuộc chiến. Theo đó, lúc này cuộc chiến của loài người với loài locust đã tạm thời chấm dứt. Nhưng những ám ảnh chiến tranh chưa đi qua thì một chủng loài thù địch mới lại xuất hiện, loài Lambent.

Lambent chủng loài bị biến đổi của Locust, mạnh hơn, hung hãn hơn. Đồng thời, trong phần cuối cùng này, game thủ sẽ lý giải được xuất hiện của giáo sư Adam, cũng như vai trò của ông trong việc giúp phe Locust chống lại loài Lambent cũng như tác động của loài người đối với loài Locust, hay nguyên nhân cùa việc hành tinh Sena bị hủy diệt.


Loài Lambent sẽ là kẻ thù mới trong Gears of War 3.


Ngoài ra, trong phiên bản cuối cùng này, một số tính năng đã được nhà sản xuất thêm vào như: giáp người máy Silverback, các nhân vật nữ có thể chơi được, đại liên vulcan, rocket cùng nhiều yếu tố khác.

Giáp người máy Silverback.


Gears of War 3 được EpicGame phát triển độc quyền cho hệ máy Xbox của Microsoft. Phiên bản thứ 3 này được coi là một trong những game được mong chờ nhất của năm 2011, với hơn 1 triệu bản được đặt trước. Dự kiến, Gears of War 3 sẽ lên kệ vào ngày 20/9 năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét