Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

Lãnh Chúa trở lại cùng chuỗi sự kiện mới

Netgame Asia tiếp tục khuấy động game Lãnh Chúa với chuỗi sự kiện mới sau thời gian im hơi lặng tiếng vừa qua.

Sau một tháng bảy thật trầm chỉ với các event tuần hoàn hàng tuần quen thuộc, Netgame Asia đã khiến các game thủ có cảm giác rằng Lãnh Chúa sẽ còn “nghĩ ngơi” dài hạn cho đến khi mùa hè kết thúc. Điều này khiến cho các game thủ không khỏi có ý nghĩ rằng “phải chăng Lãnh Chúa đã cạn kiệt ý tưởng trong các event rồi sao ?”



Thế nhưng vừa qua, Netgame Asia đã đưa ra thông báo sắp bắt đầu hàng loạt các event để trả lời cho câu hỏi lớn của các game thủ. Một loạt 4 event sẽ được “khánh thành” bắt đầu từ ngày 19/08 và kéo dài đến đầu tháng 9.


Với sự kiện mở màn đầu tiên “Quân bài may mắn”, kéo theo đó là chuỗi sự kiện như “Chiếc hộp huyền bí”, “Khai quật bảo vật” sẽ được tổ chức dành cho game thủ. Các Lãnh Chúa sẽ có thêm những trang bị và binh đoàn quân chủng thật hùng mạnh để chinh phục các lãnh thổ,đội quân…bí ẩn trong Lãnh Chúa.

Chưa đừng lại tại đó, Netgame Asia còn hứa hẹn về một event vào cuối tháng. Có lẽ, đây cũng là một cách chào mừng ngày tựu trường của Lãnh Chúa dành cho các game thủ, sau khi người anh em Sành Điệu Online vừa thực hiện cách đây không lâu.
KieuHanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét