Thứ Năm, 1 tháng 9, 2011

[Tin Tức] Dragonica công bố kế hoạch mừng Quốc Khánh

Lễ Quốc Khánh 2/9/2011 này, Xứ Sở Rồng của Dragonica sẽ ngập tràn sắc màu với nhiều loại pháo hoa và cờ tổ quốc.

Theo thông báo thừ nhà phát hành Dragonica, vào ngày 2/9 này tất cả các tài khoản tham gia game này sẽ được tặng một lá cờ Việt Nam, 10 Pháo hoa bảy màu, 10 Pháo hoa lốc xoáy tình yêu, 10 Pháo hoa thác nước Phương Đông cùng 10 pháo hoa tia đỏ thắm. Hệ thống sẽ gửi coupon đến người chơi thông qua hộp thư ở Làng. Game thủ chỉ cần đến gặp NPC Gato để nhận quà.



Cư dân Kiếm Rồng sẽ treo cờ và bắn pháo hoa mừng Quốc Khách.

Đồng thời, từ ngày 2/9 – 7/9, sự kiện “Thể hiện lòng yêu nước” ở diễn đàn game sẽ tạo cơ hội cho người chơi sở hữu những vật phẩm hữu ích. Trong thời gian này, game thủ tạo dáng cùng cờ Việt Nam, chụp hình kỷ niệm và post lên diễn đàn chia sẻ với mọi người. Ban tổ chức sẽ chọn ra 10 tác phẩm xuất sắc nhất để tặng quà.

Ngoài ra, các tài khoản vi phạm các lỗi như phát ngôn không đúng mực,… trong thời gian từ 31/8 đến hết ngày 2/9 và bị khóa tài khoản không quá 7 ngày sẽ được ân xá, tha bổng.


Đây không phải là lần đầu tiên thế giới Dragonica đỏ thắm sắc cờ. Trong ngày Open Beta, cờ đỏ sao vàng đã khiến cho khung cảnh của Xứ Sở Rồng trở nên vô cùng lung linh, rực rỡ. Cũng trong khoản thời gian này, nhà phát hành đã cho cập nhật phiên bản mới Học Viện Rồng tạo cơ hội cho game thủ vừa đón lễ Quốc Khách vừa khám phá thế giới mới của Dragonica.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét