Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2011

[Tin Tức] VLTK tiếp tục hâm nóng tháng 9 với cập nhật

Tháng 9 tiếp tục là tháng nóng với cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ khi nhà phát hành VNG tiếp tục hé lộ nhiều cập nhật mới.

Sau khi bất ngờ cho ra mắt server thử nghiệm và mời người chơi tự do khám phá kỹ năng cấp 150, Ban điều hành Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) tiếp tục làm cộng đồng bất ngờ với việc hé lộ thêm nhiều cập nhật mới trong tháng 9 gồm: nâng cấp nhẫn Vô Danh và Càn Khôn, Phong Vân Lệnh Bài, mở lại hoạt động Phú Quý Cẩm Hộp, ra mắt hệ thống boss Đại Hoàng Kim mới và cho phép thử nghiệm tính năng Tống Kim liên máy chủ.

Điểm nhấn của VLTK trong tháng 9 chính là việc cho phép nâng cấp cặp nhẫn Vô Danh và Càn Khôn. Được biết, sau khi nâng cấp, cặp nhẫn này có thể thích hợp với tất cả các món trang bị mới. Đặc biệt, chúng sẽ giúp người chơi kích hoạt toàn bộ thuộc tính của trang bị. Các dòng hỗ trợ đặc biệt của cặp nhẫn này cũng sẽ được thiết lập ngẫu nhiên và cao hơn so với trang bị hiện tại.



Một cặp nhẫn Vô Danh Giới Chỉ sau khi nâng cấp.

Bên cạnh đó, sự ra mắt của vật phẩm “Phong Vân Lệnh Bài” hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt không kém người anh cả “An Bang Lệnh Bài” trước đây khi hỗ trợ người dùng đạt đến cấp độ Trùng Sinh 2 và sở hữu nhiều món trang bị giá trị.

Hoạt động Phú Quý Cẩm Hộp sau một thời gian yên ắng cũng khởi động trở lại trong tháng 9 với phần thưởng là điểm kinh nghiệm hậu hĩnh và các món trang sức đặc biệt. Song song đó, hệ thống Boss Hoàng Kim mới cũng chính thức ra mắt hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị khi có cơ hội chinh phục những thử thách và nhận các phần thưởng hấp dẫn.


Hình ảnh các món trang sức mới trong hoạt động Phú Quý Cẩm Hộp.

Cũng trong tháng 9, Ban điều hành VLTK sẽ chuẩn bị cho việc thử nghiệm tính năng thi đấu Tống Kim liên máy chủ. Người chơi có thể tự do lựa chọn trận đấu mà mình muốn tham gia để giao lưu cùng các bằng hữu đến từ nhiều máy chủ khác.

Theo ông Đoàn Quang Tuấn – Giám đốc Sản phẩm game VLTK thì việc liên tục có những cập nhật mới cho trò chơi từ nay đến cuối năm 2011 nhằm mang đến cho người chơi nhiều khám phá thú vị và hấp dẫn hơn nữa. Đặc biệt, Ban điều hành VLTK cũng sẽ cân nhắc việc mời người chơi thử nghiệm trước các tính năng quan trọng để ghi nhận các ý kiến đóng góp của game thủ, từ đó có những điều chỉnh, thay đổi cho phù hợp hơn khi chúng chính thức ra mắt.

Về phía cộng đồng game thủ, chưa kịp lắng với server thử nghiệm với cơ hội khám phá kỹ năng cấp 150, các game thủ VLTK lại tiếp tục như ngồi trên “lửa” khi biết thông tin về những cập nhật mới trong tháng 9 của VLTK, đặc biệt là việc cặp nhẫn nổi tiếng Càn Khôn giới chỉ và Vô Danh giới chỉ sắp được nâng cấp. Theo anh Nguyễn Tấn Nguyên (Hà Nội) thì sự “lột xác” mới này của cặp nhẫn danh giá nhất Võ Lâm sẽ là niềm khao khát của không ít bang hội nằm trong Top máy chủ chủ lực sẽ tham gia vào giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang trong thời gian tới.

Ngoài ra, hệ thống Boss Hoàng Kim mới và việc thử nghiệm hoạt động thi đấu Tống Kim liên máy chủ cũng thu hút sự quan tâm của nhiều bạn game thủ. “Hoạt động Tống Kim hiện nay không còn nhiều hứng thú với người chơi, nhưng nếu có sự kết hợp thi đấu giữa các server thế này thì chắc chắc game thủ sẽ rất hào hứng và muốn được tham gia” – Anh Minh, chủ phòng máy ở quận Bình Thạnh cho biết.


Tống Kim liên server mang đến sức hút mới cho VLTK.

Với đại đa số người chơi VLTK hiện nay thì có lẽ “Phong Vân Lệnh Bài” mới là thứ khiến họ quan tâm và theo dõi nhiều nhất. Tương tự như “An Bang Lệnh Bài” trước đây, “Phong Vân Lệnh Bài” hứa hẹn sẽ tiếp tục mang lại cho các game thủ cơ hội đạt đẳng cấp cao hơn và được sở hữu những phần thưởng giá trị hơn cho nhân vật của mình.

Ngoài các tính năng dự kiến sẽ xuất hiện trong tháng 9 thì kỹ năng cấp 150 sau khi thử nghiệm thành công cũng chính thức ra mắt vào đầu tháng 10 sắp tới. Đây là một trong những nỗ lực đáng kể của Ban điều hành VLTK trong việc tích cực ghi nhận phản hồi từ người chơi và được sự hỗ trợ nhiệt tình của đối tác KingSoft. Theo nhà phát hành VNG dự kiến thì từ nay đến hết năm 2011, VLTK sẽ tiếp tục ra mắt thêm nhiều tính năng, hoạt động và cập nhật mới như: trang sức, mật tịch mới, Kiếm Gia Mê Cung, Thiên Trì Mật Cảnh, chiến mã Hãn Huyết Long Câu, trang bị Kim Ô, An Bang Lệnh Bài 2, ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét