Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2011

[Tin Tức] "Vua Orc" Grubby sẽ tới Hàn Quốc tham dự giải đấu GSL

Huyền thoại WarCraft III melee đang ngày một đi sâu hơn vào thế giới StarCraft II ...
"Vua Orc" Grubby sẽ tới Hàn Quốc tham dự giải đấu GSL

Manuel "Grubby" Schenkhuizen đã là một huyền thoại của làng Thể thao điện tử thế giới với những danh hiệu WarCraft III melee hàng đầu, cụ thể là 38 chức vô địch các giải đấu LAN và 6 danh hiệu vô địch thế giới.


Tuy nhiên, WarCraft III - trò chơi đã qua thời hoàng kim từ lâu ngày càng chết dần chết mòn, kéo theo việc những gương mặt lớn lần lượt bỏ cuộc. Riêng với Gubby, anh đã chọn con đường khó khăn hơn là chuyển sang thi đấu một game RTS mới - StarCraft II. Grubby đã chọn chủng tộc Protoss và có những thành công đầu tiên với việc đoạt hạng 3 tại Copenhagen Games Spring 2011 khi đánh bại các tên tuổi như Carl Stefan "MorroW" Andersson và Dario "TLO" Wunsch.

Và lần này, Grubby cũng sẽ thêm một lần "thử vận may" tại Hàn Quốc - kinh đô eSports thế giới bằng việc tham dự giải đấu GSL Code A, dự kiến sẽ quy tụ đẩy đủ các game thủ SC2 hàng đầu thế giới hiện nay như Fenix, SaSe hay SLoG.

Riêng với Fenix - game thủ người Peru thì đây sẽ là bước ngoặt lớn trong cuộc sống của chàng trai này, khi anh đã quyết định gia nhập Incredible Miracle - 1 trong những team StarCraft II cực mạnh của Hàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét