Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2011

GunnyProModz - Hack gunny 3.1, hack cuồng nộ, hack thể lực gunny 2011

Hack thể lưc gunny, Hack cuồng nộ gunny 3.1 miễn phí.
Hướng Dẫn: Vì bản hack hơi khó hiểu lên mình sẽ hướng dẫn kỹ 1 chút
- Đầu tiên để hack được các bạn cần download trình duyệt FireFoxPortable và trương trình GunnyProModz.


Link download 1: - Click here -
Link download 2: - Click here -
Link download 3: - Click here -
Link download 4: - Click here -
Lưu ý: Bắt buộc phải download và sử dụng trình duyệt FireFoxPortable ở trên mới hack được, vì mỗi trình duyệt có 1 thông số khác nhau
Sau khi download xong, các bạn sẽ được 2 tập tin là FirefoxPortable.rar và GunnyProModz.zip, bây giờ các bạn hãy giải nén 2 file đó (Click chuột phải lên file và chọn Extract here...)

. Sau khi giải nén các bạn tắt hết tất cả các trình duyệt web đang mở (Internet Explorer, Chrome, Opera, FireFox, Safari...) và vào folder FirefoxPortable chạy file FirefoxPortable.exe, trình duyệt firefox sẽ bật lên rồi đưa bạn đến trang đăng nhập vào game gunny. Các bạn đăng nhập vào game bình thường bằng tài khoản của bạn.

. Hoàn tất các bước trên, các bạn hãy chạy file gunnypro.exe trong folder GunnyProModz lúc nãy bạn giải nén đó (Đối với win7/vista cần click chuột phải và chọn run as administrator..). Đợi giao diện chương trình hiện lên, các bạn nhấn vào nút get key. Cửa sổ trình duyệt IE bật lên đưa bạn đến trang get key và bạn hãy làm theo hướng dẫn hiện ở trang đó.
Sau khi get được key và đã kích hoạt được hack thì bạn nhớ tắt cái trình duyệt IE mà bạn dùng để get key đi, chỉ để lại 1 mình trình duyệt FireFoxPortable mà bạn đang đăng nhập nick gunny.

Giao diện sau chương trình đã nhận được key và kích hoạt
GunnyProModz hack the luc gunny, hack cuong no gunny

. Bây giờ các bạn nhấn nút Quét Hack trên chương trình và đợi 1 tí cho cái thanh phía trên chạy xong thì bạn có thể hack được.

**Chức năng: Hack cuồng nộ gunny, hack thể lực gunny (di chuyển không mất thể lực).
Chương trình được cung cấp hoàn toàn miễn phí, mọi hình thức thu phí chương trình đều là lừa đảo. Các vui lòng thường xuyên truy cập KieuHanh.Info để cập nhật những bản hack mới nhất và miễn phí và an toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét