Thứ Hai, 5 tháng 9, 2011

[Tin Tức] Loong Online công bố giải đấu liên server

Phong trào tranh đấu liên server hôm nay đã lan đến cộng đồng Loong Online với giải đấu được công bố trong tháng 9 này.

Lần đầu tiên trong lịch sử Loong Online, một giải đấu liên server hội tụ các anh tài có “máu mặt” trong cộng đồng game này. Giải đấu sẽ bắt đầu từ ngày 09/09 đến 25/09/2011 trải qua nhiều giai đoạn từ vòng loại đến chung kết. Giải đấu sẽ diễn ra với hình thức tổ độc và có 2 hạng mục thi đấu riêng dành cho các đấu tử có cấp độ từ 60 – 79 và cấp độ trên 80.



Khác với các giải đấu trước đây, chỉ giới hạn phạm vi tham gia trên từng cụm máy chủ, giải Long Hổ Tranh Hùng – PK Liên Server lần này sẽ được mở rộng, nhân vật ở các cụm máy chủ khác nhau sẽ có cơ hội so tài và đua tranh tranh thực lực.

Theo lịch thi đấu thì từ ngày 31/08 đến ngày 05/09 các đội tham gia có thể đăng ký tham gia thi đấu, vòng đấu loại từng sever sẽ diễn ra từ 10/09 – 18/09, vòng chung kết liên server dự kiến sẽ diễn ra vào 24/9 và 25/09.


Bên cạnh các vật phẩm trong game, phần thưởng của giải đấu là danh hiệu Long Chi Chiến Thần sẽ trao cho đội đạt danh hiệu cao nhất trong vòng đấu. Các thú cưỡi quý hiếm chưa từng xuất hiện như Thánh Giáp Tê Ngưu, Lân Nhật Thú là những phần thưởng cao quý được dành cho các đội thắng giải.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét