Thứ Hai, 5 tháng 9, 2011

[Tin Tức] Cửu âm chân kinh bắt đầu cho đăng kí tài khoản thử nghiệm

Những game thủ may may mắn nhất sẽ nhận được mã tài khoản tham dự đợt Closed Beta khu vực châu Âu vào năm 2012.

Theo những thông tin mà trang chủ tiếng anh của Cửu Âm Chân Kinh đăng tải, thì game đã bắt đầu mở cửa việc đăng kí Closed Beta vào ngày 2/9 vừa qua. Tuy nhiên, chỉ có một số game thủ may mắn sẽ được bốc thăm ngẫu nhiên để có tài khoản test của tựa game đình đám này. Đồng thời, một số game thủ đăng kí trước ngày 1/10/2011 sẽ có cơ hội nhận được 1 trong 5 gói quà bao gồm một áo thun và vỏ iPhone in hình Cửu Âm Chân Kinh. Để tham gia sự kiện này, người chơi cần một tài khoản của gPotato và click ngay vào nút "Pre Register" trên trang chủ của game.



Phần thưởng của Cửu Âm Chân Kinh.

Cũng giống như thông tin đăng tải tại khu vực châu Âu, trang chủ tiếng Trung của game cũng hô hào các game thủ đăng nhập và bầu chọn bằng sms cho Cửu Âm Chân Kinh trong đợt diễn ra giải "Hoàng vũ 2011", giải thưởng hàng năm giành cho các game được kỳ vọng nhất tại Trung Quốc. Tuy nhiên, nhà sản xuất không công bố bất cứ một thông tin nào về đợt Closed Beta của Cửu Âm Chân Kinh tại quê nhà, mặc dù trước đó có rất nhiều thông tin đồn thổi về đợt thử nghiệm vào ngày 5/9 này.


Trailer của game tại Gamescome 2011.


Cửu Âm Chân Kinh là MMORPG 3D kiếm hiệp cao cấp ( AAA) do Snailgame phát triển. Sản phẩm này không chỉ được phát hành ở Trung Quốc và còn "tấn công" sang thị trường châu Âu, châu Mĩ mà không hề thay đổi bối cảnh cũng như văn hóa để thích hợp với phương Tây. Điểm đặc biệt của CCửu Âm Chân Kinh đó là sự chú trọng đặc biệt về khả năng "khinh công", bay nhảy, đi trên mặt nước... cùng với sự đột phá trong hệ thống level, điều được nhà sản xuất coi là sự cách tân so với các MMO truyền thống.








0 nhận xét:

Đăng nhận xét