Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2011

[Tin Tức] Dragonica chính thức liên thông server từ ngày 20/9

Sau nhiều ngày mong chờ của người chơi, việc liên thông các cụm máy chủ của Dragonica cũng đã được thông qua.

Chính thức ra mắt vào ngày 19/5 và nhanh chóng cán mốc 20.000 CCU, Dragonica được xem là một game có sức thu hút khá tốt trong năm nay. Lượng người chơi tăng nhanh khiến cho các cụm máy chủ liên tiếp bị quá tải, tình trạng lag, dis xảy ra và các server được bổ sung nhằm giải quyết tình trạng quá tải. Trước tình hình đó, game thủ yêu cầu Nhà phát hành tiến hành sát nhập server để tăng tính cộng đồng, gắn bó, giao lưu giữa người chơi.



Trong một vote topic để thu thập ý kiến game thủ trên fanpage Dragonica dành cho gamer Việt cùng nhiều topic do người chơi thành lập để hoàn thiện chính sách liên thông đã thu hút sự chú ý của nhà phát hành. Cuối cùng, mong muốn của game thủ đã được đáp ứng khi sáng nay, Ban điều hành game đã chính thức công bố việc liên thông server sẽ được tiến hành vào ngày 20/9 tới đây.


Theo đó, người chơi ở Realm 2 và Realm 5 sẽ cùng nhau chia sẻ một server, Realm 3,4 sẽ là một server nữa. Nếu trong quá trình liên thông này, các nhân vật bị trùng tên có thể đổi tên tại giao diện chọn nhân vật; Tên của các Hội và chủ Hội bị trùng sẽ được hệ thống tự động thêm số vào sau tên cũ. Kết quả đấu trường Rồng sẽ bị reset và tất cả các Hội sẽ bắt đầu cuộc đua mới để giành quyền giữ “mỏ vàng” này. Đặc biệt, với Nhà Riêng, game thủ phải tự thu hồi và cất giữ các vật phẩm trang trí, chủ nhà sẽ được tặng 100 Vàng để mua nhà mới, đóng thuế,…


Có thể nói, trong thời gian gần đây, Dragonica có khá nhiều hoạt động tích cực bao gồm cả sôi nổi lẫn gây sốc nhằm thu hút người chơi, củng cố vị trí mình trên thị trường game Việt. Thời gian đang gần về cuối năm và Dragonica dường như đang muốn chứng tỏ năm đầu tiên ra mắt sẽ là “đầu xuôi” và sau này chắc chắn “đuôi sẽ lọt”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét