Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2011

[Tin Tức] Bá Chủ Thế Giới mang sắc màu Trung Thu vào game

Sự kiện sẽ được tổ chức từ ngày 5/9 đến 13/9 với hoạt động chính là tham gia bắn pháo hoa và nhận những chiếc bánh trung thu xinh xắn.

Nhà phát hành FPT Online vừa thông báo sự kiện mừng Trung Thu dành cho game Bá Chủ Thế Giới với tên gọi “Sắc Màu Trung Thu”. Khi tham gia sự kiện, người chơi thông qua hoạt động bắn pháo hoa vui nhộn sẽ có cơ hội nhận được những chiếc bánh trung thu với các đặc tính khác nhau. 10 gia đình đầu tiên tại mỗi server khi bắn pháo hoa và ghi lại khoảnh khắc tạo thành hình số 8 sẽ được nhận nhiều phần quà hấp dẫn. Ngoài ra, những người tham gia nếu chụp hình kỷ niệm và post lên diễn đàn chia sẻ với mọi người sẽ nhận được 20 bánh trung thu mỗi loại.



Phần thưởng của sự kiện “sắc màu Trung Thu” có 4 vật phẩm: bánh trung thu, bánh dẻo, bánh nướng, trang phục của 5 class cơ bản của phiên bản 6.3, mỗi loại sẽ hỗ trợ người chơi tăng máu, mana, sức tấn công và tốc độ di chuyển.

Song song với sự kiện trên, từ ngày 6/9 đến 20/9, Rương báu tháng 9 mang tên Bí mật Hoàng gia cũng sẽ được tổ chức với những phần thưởng rất thú vị dành cho người chơi. Tuy nhiên, để tăng sức hấp dẫn cho rương báu lần này, BTC quyết định sẽ giữ kín thông tin về giải thưởng đến phút chót.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét