Thứ Năm, 1 tháng 9, 2011

[Tin Tức] Thập Tinh Thần Khí chính thức ra mắt vào 6/9

Thập Tinh Thần Khí chính là phiên bản update tiếp theo của webgame Khuynh Thành sẽ ra mắt trong tháng 9 này.

Như đã biết, Khuynh Thành là webgame nhập vai trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam có thể tiến hành thi đấu tức thời ngay trên nền tảng web. Với việc được thiết kế trên nền tảng công nghệ Java mới nhất, Khuynh Thành đã đạt được những tính năng ưu việt mà các webgame khác không thể có được trong thời điểm đó. Đồng thời, với việc được thiết kế trên nền tảng công nghệ Java tân tiến, Khuynh Thành trở thành một webgame có độ bảo mật cao trong số các webgame cùng thể loại được thiết kế trên nền tảng Flash.




Sau sự thành công của phiên bản Võ Lâm Chí Tôn với hàng loạt các tính năng mới, nhiệm vụ mới, map mới và Boss khủng. Khuynh Thành tiếp tục mang đến cộng đồng game thủ một phiên bản mới mang tên “Thập Tinh Thần Khí” với những tính năng ưu việt mà chưa có một webgame nào có được. Phiên bản cập nhật mới được nhà phát hành hé lộ các nội dung như sau:

Hệ Thống Võ Linh:

Võ Linh nghĩa là đem linh khí quán nhập vào võ khí tạo ra sức mạnh kinh thiên động địa, là một hệ thống nâng cao của Phụ Hồn trên vũ khí của người chơi. Nếu như hệ thống Phụ Hồn có hạn chế về tính năng sử dụng đối với người chơi thì hệ thống Võ Linh sẽ mang đến những điều khác hẳn. Các cuộc tỷ thí giờ đây sẽ trở nên hấp dẫn hơn, gay cấn hơn với hệ thống Võ Linh gồm có 6 tu đạo: Băng Bạo, Thiên Khiển, Hồi Hồn, Phá Giáp, Cuồng Bạo, Thần Tốc.


Hệ thống vật phẩm mới

“Triệu Hồi Thương Khố”, vật phẩm mới giúp người chơi có thể mở ra thương khố dù đang ở bất cứ đâu thay vì phải về thành chủ mới có thể mở được thương khố của mình. Vật phẩm này sẽ giúp người chơi tiết kiệm được quãng đường di chuyển, mang đến sự tiện ích cho người chơi bởi tính năng triệu hồi mọi lúc mọi nơi của mình. Hãy thử tượng tượng bạn đang tham gia một sự kiện chiến đấu, và bạn chợt nhớ ra mình đã để quên một số item quan trọng trong thương khố, nếu như trước đây bạn chỉ có thể ngậm ngùi chịu thiệt vì nếu thoát ra sẽ không thể tham gia lại sự kiện thì nay chỉ với một cú click chuột đơn giản, mọi chuyện đã nằm trong tầm tay.



Sinh Mệnh Ma Thạch và Pháp Lực Ma Thạch:

Các loại thạch này có công dụng tự động hồi máu và pháp lực một lượng nhất định khi trị số sinh mệnh hoặc pháp lực xuống thấp hơn mức chỉ định. Lượng sinh mệnh và pháp lực được cộng vào nhân vật là rất lớn và sẽ được trừ dần cho đến khi hết hẳn thì Ma Thạch mới hết tác dụng.

Phụ Bản Mê Thất Sâm Lâm khiêu chiến Boss đoạt Thị Vệ

Hệ thống phụ bản hàng ngày Mê Thất Sâm Lâm để người chơi có cơ hội khiêu chiến Boss sau khi đi qua 20 tầng Mê Cung, đánh bại Boss người chơi sẽ có cơ hội đoạt được các vật phẩm quý hiếm: Trang bị Hoàng Kim, Trang bị Ám Kim, Bộ đồ môn phái các cấp tùy thuộc vào cấp độ của người chơi.

Đặc biệt là tân Thị Vệ “Mê Tông Thánh Nữ Thị Vệ” có xác suất tìm thấy khi đánh bại Boss Mê Tông Mị Ma và Mê Tông Ma Vương trong phụ bản Mê Thất Sâm Lâm. Đây là Thị Vệ ngang ngửa với Phi Vân Thú, yêu cầu đẳng cấp người chơi là 30 mới có thể mang theo.

NPC cống hiến trang bị Sứ giả

Bạn có quá nhiều vật phẩm Hoàng Kim, Ám Kim không dùng đến, trong khi hồn ngọc của bạn đã nhiều và cũng không cần phân giải thêm ? Đống đồ đó thật sự là một gánh nặng và nhiều khi giải pháp duy nhất là vứt đi, đó thật là một sự lãng phí.


Với sự xuất hiện của NPC cống hiến trang bị sứ giả, bạn có thể đem các món đồ Hoàng Kim, Ám Kim không dùng đến để đổi lấy điểm cống hiến. Như vậy bây giờ thay vì chỉ có thể tham gia Bang Hội Chiến, dùng Ma Tinh Thạch đổi điểm cống hiến người chơi còn có thể thông qua NPC cống hiến trang bị sứ giả đổi các trang bị không dùng đến lấy điểm cống hiến.

Như vậy, đúng 12h ngày 6/9 này, Khuynh Thành sẽ mang phiên bản mới mang tên “Thập Tinh Thần Khí” với những tính năng mới, map mới và hệ thống nhiệm vụ mới đến tay cộng đồng người chơi của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét