Thứ Ba, 6 tháng 9, 2011

[Tin Tức] Tây Du Ký tổ chức sự kiện xin xăm cho người chơi

Hoạt động tín ngưỡng cổ truyền gắn với tôn giáo là xin xăm đã được Tây Du Ký áp dụng vào game như một sự kiện quay số may mắn mới.

Theo thông tin từ nhà phát hành FPT Online, từ 11h30 ngày 05/09/2011 đến 23h59 ngày 19/09/2011, Tây Du Ký Online chính thức ra mắt sự kiện Xin Xăm Tốt – Hốt Đầy Quà dành cho người chơi ở tất cả các cụm máy chủ với tổng giá trị quà tặng lên đến 300 triệu Bạc.



Trong thời gian diễn ra sự kiện, mỗi tài khoản sẽ được tặng 3 lượt tham gia miễn phí mỗi ngày. Ngoài ra, người chơi sẽ có thêm nhiều cơ hội Xin Xăm khi chuyển Bạc vào game theo cách tính 2 lượt chơi cho mỗi 5,000 Bạc. Sau khi tham gia, Ống Xăm sẽ rớt ra vật phẩm ngẫu nhiên và tùy theo vật phẩm mà người chơi cân nhắc để quyết định có lưu lại vật phẩm đó hay không. Tiếp theo, để nhận được quà tặng, người chơi sẽ phải sử dụng điểm để giải xăm đổi quà. Cứ 20,000 Bạc chuyển vào game, người chơi sẽ nhận được 2 điểm. Và tùy theo giá trị của từng vật phẩm mà số điểm tương ứng để đổi cũng sẽ khác nhau.


Điểm đặc biệt của sự kiện này là hệ thống quà tặng giá trị và hấp dẫn như: Khí linh hoàng kim cực phẩm, Pháp bảo Nhiếp Hồn Tỏa cực phẩm, Kim Tương Ngọc cấp 3, Ngọc Hoàng Lệnh cấp 3, và nhiều quà tặng giá trị khác. Trong đó, Khí Linh Hoàng Kim cực phẩm là vật phẩm cực kỳ quý hiếm giúp nâng cao sức mạnh vượt trội của Pháp bảo. Theo tiết lộ từ nhà phát hành thì sự kiện này là một trong những sự kiện đầu tiên khởi động chuẩn bị cho hàng loạt các sự kiện sẽ bùng nổ trong Tháng 9.

Như đã biết, Tây Du Ký là một tác phẩm văn học kể về một hoạt động tôn giáo mang tính lịch sử trong đạo Phật. Việc sử dụng hình ảnh đi chùa xin xăm tạo ra sự kiện theo kiểu quay số may mắn có thể nói là một sáng tạo độc đáo gắn liền với bối cảnh game. Hy vọng đây sẽ là một điển hình về việc sáng tạo sự kiện của các nhà phát hành để tiếp tục mang đến cho game thủ những hoạt động ngày càng mới lạ và hấp dẫn hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét