Thứ Hai, 5 tháng 9, 2011

[Tin Tức] Con Đường Tơ Lụa sắp cho phép người chơi mua level

Với sự kiện sắp ra mắt mang tên Thiên Điểu Huyết, người chơi có thể lên 101 level cùng SP và trang bị tặng kèm khi bỏ ra một số tiền cash nhất định.

Nhà phát hành VDC-Net2E vừa ké lộ về một sự kiện mới cho phép người chơi “lên thẳng” cấp 101 để bắt đầu cuộc hành trình thật sự trong thế giới Con Đường tơ Lụa. Sự kiện này có tên là “Thiên Điểu Huyết” và sẽ bắt đầu vào ngày 12/9.



Trong sự kiện này những tài khoản đăng ký sau ngày 1/9/2011 chỉ cần bỏ ra 499 Silk (tiền Cash) sẽ có cơ hội nâng cấp độ nhân vật của mình sở hữu lên 101 chỉ với 1 lần click chuột duy nhất. Đồng thời, người chơi còn được ngay 3.000.000 SP (điểm kĩ năng), 01 vũ khí cấp 11 tự chọn, 01 bộ trang bị + 5, 01 bộ trang sức + 5… Bên cạnh đó, khi nhân vật sử dụng Thiên Điểu Huyết đạt cấp độ 105 sẽ tiếp tục được nhận 01 vũ khí quang ấn cấp 11 + 5 và 01 bộ trang sức quang ấn + 5.


Theo nhà phát hành cho biết, cuộc chơi thực sự của Con Đường Tơ Lụa bắt đầu ở cấp 101, lúc này toàn bộ hành trình của game nối dài từ châu Á sang châu Âu đã được mở hết. Hành trình này tái hiện đúng tuyến đường giao thương cổ xưa giữa người Trung Quốc và các nước châu Âu. Sự kiện Thiên Điểu Huyết được thiết kế để giúp người chơi tiết kiệm thời gian cày kéo và có thể bắt đầu ngay cuộc sống “cao cấp” trong game.

Ông Nguyễn Anh Tuấn – quản lý sản phẩm game online CĐTL cho biết: Thấu hiểu những trở ngại mà cộng đồng game thủ gặp phải khi tham gia vào game online Con Đường Tơ Lụa, chúng tôi đã nghiên cứu và áp dụng sự kiện Thiên Điểu Huyết nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho tất cả những game thủ có cơ hội trải nghiệm và khám phá những điều thú vị nhất trên hành trình huyền thoại.

Có thể nói chức năng này rất quan trọng với những game thủ kỳ cựu có những hiểu biết sâu rộng về game, khi tạo một nhân vật theo đường build khác không phải tốn công sức train từ đầu. Ngược lại, game thủ mới gia nhập sẽ gặp bất lợi là đi quá nhanh mà không có cơ hội tìm hiểu về cách vận hành của thế giới CĐTL. Đây là game thứ 2 sau MU Online sử dụng kiểu đẩy nhanh cấp độ cho người chơi giúp người chơi bỏ qua giai đoạn cày kéo và gia nhập thẳng vào “giới thượng lưu” trong server để hành hiệp giang hồ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét