Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2011

[Tin Tức] Boom mừng Quốc Khánh với đôi cánh Việt

Hòa chung niềm vui của đất nước trong ngày Lễ Quốc Khánh, Boom đã cho ra mắt vật phẩm mới, biểu tượng cho sự tự do hòa bình.

Đôi cánh mang màu cờ của nước Việt Nam: đỏ và vàng với tên gọi Đôi Cánh Việtthể hiện niềm tự hào dân tộc. Người chơi không chỉ vui mừng ngày lễ lớn của cả nước với người thân mà còn với những người bạn trong Boom qua sự kiện “Mừng Quốc Khánh”.



Để sở hữu đôi cánh, người chơi sẽ thu thập đủ 3 trái tim xanh, đỏ và tím. Trái tim xanh người chơi có thể tìm được khi thắng 3 Boss. Trái tim tím sẽ xuất hiện trong sự kiện Giờ Vàng May Mắn. Trái tim đỏ sẽ ẩn trong các ô Bing Bing Vàng. Khi sở hữu đủ ba trái tim này người chơi sẽ nhận được Đôi Cánh Việt.


Bên cạnh đó, sự kiện Giờ Vàng May Mắn ngoài vật phẩm trái tim tím còn mang lại cho người chơi vật phẩm Kim Ngân Tinh với muôn vì sao lấp lánh xung quanh nhân vật. Một số đạo cụ hữu ích cũng là quà tặng trong sự kiện này như: Kim, Khiên, Cá Hộp, ...

Đặc biệt, thời gian này người chơi sẽ hội ngộ với các Boss siêu cấp trong trong Boom, đó là: Mèo Ú, Alien và Dark Hero. Chiến thắng các nhân vật này người chơi sẽ nhận được vật phẩm Hoa Nắng Mai. Đối với Anh hùng bóng đêm Dark Hero người chơi sẽ nhận thêm trang phục và nón của nhân vật này khi chiến thắng.


Ban điều hành Boom cũng hé lộ một sự kiện bí mật sẽ ra mắt vào ngày 03 và 04/09 với nhiều phần quà giá trị cho người chơi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét